Các biểu hiện đái tháo đường giai đoạn đầu cần nhớ

Thông thường, các biểu hiện đái tháo đường giai đoạn đầu giúp bệnh nhân nhận ra tình trạng bệnh của mình sớm hơn. Tuy nhiên, không nhiều bệnh nhân nắm được điều này. Sau đây là 5 biểu hiện mà bạn cần lưu ý:
Xem thêm:



1. Nhức đầu thường xuyên

Đường huyết cao hoặc thấp có thể dẫn đến đau đầu thường xuyên. Những cơn đau đầu thường ở mức độ trung bình đến nặng. Người bệnh có thể được cứu trợ nếu lượng đường trong máu được duy trì và trong tầm kiểm soát. Trong trường hợp nếu đau đầu nghiêm trọng thì phải hỏi ý kiến ​​bác sĩ.

2. Hành vi cáu kỉnh

Bệnh tiểu đường có thể tạo ra một tác động đến tâm trạng của người bệnh. Chẳng hạn, đường huyết thấp hoặc cao có thể khiến họ dễ nổi cáu và buồn bã. Khác với điều này, sự dao động của lượng đường trong máu cũng có thể gây ra lo lắng, không thoải mái và nhầm lẫn.

3. Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương rất phổ biến ở những người đàn ông mắc bệnh tiểu đường. Nếu bạn là một người đàn ông đang gặp vấn đề trong việc duy trì và cương cứng. Sau đó, nó có thể là dấu hiệu quan trọng của bệnh tiểu đường. Bệnh tiểu đường có thể làm hỏng các dây thần kinh, mạch máu và chức năng cơ kiểm soát sự cương cứng. Điều này dẫn đến rối loạn chức năng cương dương.

4. Đau dạ dày tái phát nhiều lần

Đau dạ dày tái phát có thể phát sinh do lượng đường trong máu rất cao hoặc đặc biệt thấp. Bệnh tiểu đường cũng có thể làm hỏng dây thần kinh phế vị. Điều này cũng sẽ làm chậm quá trình tiêu hóa. Điều này làm cho thức ăn tồn tại lâu hơn trong dạ dày. Điều này tạo ra sự khó chịu và đau đớn.

5. Nhiễm trùng nấm men

Nhiễm trùng nấm men có thể dễ dàng xảy ra ở cả nam và nữ đang mắc bệnh tiểu đường. Các men nuôi dưỡng glucose cực đoan. Loại nhiễm trùng này thường xảy ra ở những khu vực ấm áp và ẩm ướt. Ví dụ, các khu vực như giữa ngón chân và ngón tay, nách và cả dưới vú.
Cac bieu hien dai thao duong giai doan dau trên đây cần có sự lưu ý, theo dõi mới nhận ra, nếu không, bạn rất hay bị nhầm lẫn với các triệu chứng bệnh thông thường. Hầu hết các bệnh nhân tiểu đường phát hiện ra bệnh khá muộn, khi hầu hết các triệu chứng đã biểu hiện rõ ràng. Lúc này, việc điều trị đã trở nên phức tạp hơn, bệnh nhân có thể đã xuất hiện nhiều biến chứng nguy hiểm. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin, hãy truy cập: http://tieuduongvietthanh.com/bai-viet/10-bieu-hien-de-nhan-biet-nhat-cua-benh-tieu-duong-d258.html
Chúc bạn và gia đình mạnh khỏe!

Comments

Popular posts from this blog

5 dấu hiệu lạ nhận biết bệnh đái tháo đường sớm

Lương Y Nguyễn Quý Việt Thanh